Thursday, July 2, 2015


Dịch vụ SEO – 1 trong những chiến lược marketing khá hiệu quả, đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng sớm nhất, mang lại 1 nguồn lợi nhuận siêu cao cho các doanh nghiệp lớn nhỏ.
Cũng bởi những lợi thế lớn mà dịch vụ seo mang lại, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến với seo, dịch vụ SEO ngày càng phát triển và hiện nay trên thị trường đã phân khúc và tách ra thành nhiều dịch vụ SEO khác nhau: dịch vụ seo từ khóa, dịch vụ seo cho doanh nghiệp nhỏ….các dịch vụ này đi vào nhu cầu thực tế của từng nhóm doanh nghiệp.
Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thường không có sự đầu tư lâu dài về vốn nên họ thường chọn dịch vụ seo tổng thể giúp giảm bớt kinh phí, vẫn có được lợi nhuân ban đầu để lưu vốn tiếp tục về sau.
 Dịch vụ seo cho doanh nghiệp nhỏ
Vậy dịch vụ SEO tổng thể mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp nhỏ?
Quảng bá thương hiệu trên các máy chủ tìm kiếm một cách toàn diện, trên phạm vi rộng.
Đồng bộ giữa quảng bá thương hiệu và kinh doanh thực tế.
Tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng thích hợp theo từng thời điểm cụ thể.
Thay đổi các mục tiêu hoặc chiến lược ngay lập tức một cách phù hợp khi cần thiết.
Thương hiệu được quảng bá bền vững, ổn định.
Tăng doanh du tối đa cho doanh nghiệp
Hiển thị tối đa các từ khóa khi người dùng tìm kiếm.
Tăng lượng truy cập cho website, tạo độ tin tưởng của người dùng
Lời khuyên: Khi sử dụng dịch vụ seo web tổng thể này, Quý khách hàng đã chọn lựa một mô hình quảng cáo trên máy chủ tìm kiếm một cách toàn diện và dài lâu. Bởi vậy, Quý khách hàng cần có sự chuẩn bị đầy đủ cả về tài chính và nhân lực.
Tại sao các doanh nghiệp nhỏ lại chọn sử dụng dịch vụ Seo tổng thể ?
Thông thường với các dịch vụ seo thường như seo từ khóa thì bạn có thể thấy rằng chỉ cần bạn tìm kiếm một mặt hàng nào đó thì từ khóa đó sẽ hiển thị lên bảng tìm kiếm của google để bạn có thể tìm kiếm tiện dụng nhất, tuy nhiên với dịch vụ seo tổng thể thì còn hơn thế, khi bạn muốn quảng cáo một sản phẩn nào đó thì có thể quảng bá chúng với bất cứ một từ khóa nào có liên quan.
SEO tổng thể cho lĩnh vực này là việc SEO khoảng 30-50% keywords quan trọng nhất và kéo theo khoảng 90% keywords của toàn bộ lĩnh vực cùng lên top Google.
Dịch vụ seo tổng thể cho doanh nghiệp nhỏ
Seomarketing24h không áp dụng các phương pháp Black SEO hay là giá rẻ lên top nhanh, đối với chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Khi cung cấp dịch vụ seo chúng tôi luôn phân tích rõ ràng cụ thể những gì tốt nhất để khách hàng định hướng rõ sản phẩm lĩnh vực đang kinh doanh. Từ đó khách hàng sẽ định hướng ra những mặt hàng chủ trọng nào cần làm trước và thứ tự ưu tiên trước sau để chúng tôi và khách hàng tạo thành 1 kế hoạch cụ thể cùng nhau hỗ trợ trong việc Marketing Online hiệu quả.
Seomarketing24h: Là tập họp những người làm SEO có kinh nghiệm trên 1 năm với nhiều dự án lớn nhỏ nhiều từ khóa có mức cạnh tranh và hệ thống tốt để giữ vững từ khóa trên top ổn định.
Seomarketing24h luôn áp dụng những biện pháp kế hoạch seo sạch và tối ưu nội dung phong phú. Ngoài việc duy trì từ khóa chúng tôi vẫn hỗ trợ tiếp tục nâng cao từ khóa ở trên top Google chứ không giữ vững ở 1 vị trí.
  • Luôn cập nhật những thông tin nội dung có ích cho người đọc cũng như những thắc mắc của khách hàng.
  • Báo cáo kế hoạch từ khóa theo Tuần/ Tháng để khách hàng có thể giám sát quá trình SEO của seomarketing24h
  • Tiêu chí nói không với SPAM, Ưu tiên nội dung là số 1 , Duy trì top từ khóa ổn định, Báo cáo định kỳ.


Dịch vụ SEO từ khóa ở TP HCM và Hà Nội – Contents – Viết bài PR – Copywriting
Hotline: 0914 303 991 – Ngọc Nguyễn

Bài viết được quan tâm: 

 
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

0 comments:

Post a Comment