Friday, April 3, 2015

Với nhiều khách du lịch thưởng chọn cho mình người bạn đồng hành cho mỗi chuyến du lịch là những chiếc ôtô hay xe máy, với mình, đơn giản mình chọn “Du lịch bằng xe đạp”!!!
1, Vi vu bằng  xe đạp giúp mình tiếp xúc được với nhiều người dễ dàng hơn:
Đạp xe chầm chậm qua những vùng đất mới, mình sẽ dễ dàng nhận được những lời chào đón thân thiện từ người bản địa, nghe họ hướng dẫn về đường đi gần nhất, món ăn ngon ở quán hàng rong, hoặc những nơi mua sắm tiện lợi... Những điều này sẽ khiến cho não bộ tiết ra nhiều chất endorphin giúp tinh thần thư giãn và phấn chấn hơn.



2, Với chiếc xe đạp mình có thể tự chủ và linh hoạt trong suốt hành trình:
Khi đi du lịch bằng xe đạp, mình sẽ tự chủ và linh hoạt hơn trong quá trình khám phá vùng đất mới. Có thể đi đến bất cứ nơi nào mình thích, lang thang ở nơi đó và rời đi bất cứ thời gian nào, sẽ không có tình trạng bị hủy bỏ chuyến đi khi không có vé xe hay không đón được xe để di chuyển. Hay đơn giản phải đi nhanh để không bị bỏ lại phía sau…



3, Khám phá nhiều điểm đến mới lạ:
Du lịch bằng xe đạp mình có thể thoải mái khám phá được hết những điểm du lịch hấp dẫn của một vùng đất mới. Tận hưởng nhiều cảnh đẹp ở hai bên đường, tìm hiểu nét văn hóa truyền thống độc đáo của vùng bản địa một cách dễ dàng mà có thể sẽ không trải nghiệm được khi đi du lịch bằng các phương tiện khác.



4, Du lịch bằng xe đạp – cải thiện vóc dáng của bản thân :) !


Đi xe đạp cũng là một hình thức vận động cơ thể tốt cho sức khỏe. Chúng không chỉ giúp giảm cân, ổn định huyết áp, tăng cường lưu thông máu… mà còn giúp mình cải thiện được vóc dáng!!!!

0 comments:

Post a Comment