Friday, April 3, 2015

Cao nguyên Mộc Châu – Miên man với những đồi chè xanh mướt, dịu dàng với những cánh đồng hoa cải trắng, độc đáo với cánh rừng hoa mận trải dài….Đặc biệt tới với nơi đây bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi đứng trước khung cảnh đầy lãng mạn của 1 “Mộc Châu bồng bềnh trong sương sớm”.
Ngắm chùm ảnh “cao nguyên Mộc Châu bồng bềnh trong sương sớm”, cùng cảm nhận những cung bậc cảm xúc miên man – tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời của của cuộc sống.
Những lớp sương dầy nhẹ nhàng quẩn quanh bao chùm trên mái nhà, ngọn đồi, rừng chè, thảo nguyên mênh mông chìm trong không gian tĩnh mịch, yên bình, bồng bềnh của buổi sương sớm đưa bạn như lạc vào “cõi Tiên”.


- Từng áng mây đi ngang qua đỉnh núi, bồng bềnh, huyền ảo. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng xuýt xoa trước vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của vùng đất cao nguyên này.


- Mộc Châu trong trẻo trong dải sương sớm bồng bềnh chờ đón vạt nắng lên!


- Khi mặt trời vừa ló dạng từ trên đỉnh núi cao nhất, cũng là lúc bạn nhìn rõ những lớp sương mỏng manh như khói bao trùm cả một vùng đồi núi.


- Nếu có dịp thức dậy đón bình minh ở Mộc Châu vào một ngày nắng nhiều sương bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp kỳ ảo của cao nguyên xanh nơi đây.


- Những ngọn đồi được bao trùm bởi lớp sương trong ánh bình minh trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết..


- Cả thị trấn trù phú vẫn như còn ngái ngủ trong chiếc “chăn” mây mỏng.


- Tia nắng của một ngày mới làm cho những lớp sương dần tan từ từ tạo ra những khung cảnh lung linh tuyệt đẹp.


- Một trời thiên nhiên trong sáng, rạng rỡ, giao hòa với hình ảnh các em nhỏ hồn nhiên, những người phụ nữ vùng cao luôn miệt mài, chăm chỉ...Một cao nguyên Mộc Châu



Hãy một lần đến và tự mình trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đặc biệt trước những khoảnh khắc bình yên, mộc mạc trên cao nguyên Mộc Châu này!!!!!!!!!!!

Bài viết được xem nhiều: 

0 comments:

Post a Comment