Sunday, March 29, 2015

Chung cư HH1 Linh Đàm sở hữu thiết kế hiện đại và độc đáo


Chung cư cao cấp sang trọng HH1 Linh Đàm được chủ đầu tư Mường Thanh thiết kế rất hiện đại và sang trọng đáp ứng nhu cầu của con người về một cuộc sống đầy đủ mọi tiện nghi.
Tọa lạc ngay ngã tư vòng xuyến để có thể đến bán đảo Linh Đàm, Căn hộ HH1 Linh Đàm giúp quý khách có thể thấy được mọi hướng đều có mặt thoáng nhằm đảm bảo cho các căn hộ trong chung cư thông thoáng và mát mẻ.

Với thiết kế kiến trúc đối xứng nhau 3 block úp mặt và nằm ở giữa là khu giải trí và vui chơi tương tự như Royalcity nhằm mục đích mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống tiên nghi và lý tưởng để an cư và lập nghiệp.

Chung cư được thiết kế gồm có 41 tầng trong đó có tầng hầm, trong mỗi tòa đều đặt 7 chiếc thang máy. Với thiết kế hiện đại này thì việc đi lại của mọi người không bị chậm trễ vì tắc nghẽn ở thang máy.

Chung cư HH1 Linh Đàm do đội ngũ kỹ sư còn trẻ thiết kế nên độ thiết kế, sự sáng tạo cũng như tính hữu dụng của mỗi căn hộ được tối ưu hóa triệt để, cách sắp xếp bài trí ở phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp rất hợp lý và hoàn hảo đặc biệt là phòng ngủ được bố trí thêm các cửa sổ, ban công hướng ra ngoài để lấy ánh sáng và đón gió tự nhiên vào phòng.

Căn hộ của chung cư HH1 Linh Đàm có 2 loại: loại 1 gồm có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sịnh, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 ban công và loại 2: có 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 ban công, 2 mặt thoáng và có tầm nhìn 2 hướng. Do đó, quý khách sẽ cảm thấy thoải mái với căn hộ có diện tích rộng rãi và cách bài trí phù hợp này:

Phòng ngủ là một nơi để bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Do đó, các kỹ sư đã đặc biệt chú ý đến đều này để thiết kế ra phòng ngủ sao cho hợp lý nhất mang lại cảm giác thư thái cho bạn với không gian phòng ngủ thoáng đáng, tươi mới và có ánh sáng tự nhiên chiếu vào do lắp đặt hệ thống cửa sổ và ban công.



Phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ


Phòng ngủ thơ mộng dành cho các bé

Căn hộ cao cấp HH1 Linh Đàm sở hữu phòng khách không kém phần hiện đại, sang trọng bởi phòng khách thể hiện niềm vui, sự tôn trọng đối với khách bởi vạy nó được bố trí rất hợp lý và hài hòa về tính hữu dụng nhưng nó phẫn giữ được vẻ đẹp hoàn mỹ, lịch sự, hiện đại và sang trong cho ngôi nhà của bạn.



Phòng khách của căn hộ chung cư HH1 Linh Đàm – Nơi dành cho việc tiếp khách


Phòng bếp luôn là nơi để tạo cảm hứng đối với người phụ nữ để có được những bữa ăn ngon miệng . Vì thế, phòng bếp được các kỹ sư thiết kế chú trọng về các bố trí rất hợp lý, tiện ích nhất với bộ bàn ăn được đặt dưới hệ thống đèn chụp, không gian của bếp sử dụng gam màu trắng tạo vẻ tinh tế, đầy đủ mọi tiện nghi và sắp xếp một cách hài hòa phù hợp với không gian sống sao cho người phụ nữ luôn có nhiều cảm hứng để tạo ra các món ăn bổ dưỡng và ngon nhất dành cho gia đình.



Phòng bếp được thiết kế không kém phần sang trọng và hiện đại

Chung cư HH1 Linh Đàm có cơ sở hạ tầng đồng bộ nên giao thông ở đây rất thuận tiện với đầy đủ những tiện ích khác: hệ thống giáo dục từ mầm non – đại học, siêu thị, khu giải trí vui chơi, công viên … đảm bảo đáp ứng tất cả mọi nhu cầu sinh hoạt, đi lại, học tập, làm việc của bạn.

SEO Marketing

0 comments:

Post a Comment