Saturday, April 11, 2015

Yến mạch là gì ?

Yến mạch có tên gọi tiếng anh là OAT đây là một loại ngũ cốc được trồng rất nhiều ở các khu vực Châu Mỹ, Châu âu như BaLan, Đức, Úc, Mỹ , Canada.. ngũ cốc chứa một hàm lượng dinh dưỡng cao , đạm, chất xơ hòa tan hỗ trợ cho cơ thể.



Do thành phần của yen mach chưa nhiều chất xơ hòa tan sẽ giúp cơ thể bạn bảo vệ tim mạch tốt, đây là khẳng định của một chuyên gia các nhà nghiên cứu khóa học về yến mạch ( DH Kentucky - Mỹ ). Qua đó những đặc tính khác yến mạch giúp các lượng cholesterol giảm hẳn theo thời gian nếu có một chế độ ăn uống phù hợp với cơ thể của bạn.

Yến mạch còn giúp bạn giảm lượng cholesterol rất tốt nếu bạn sử dụng hằng ngày và đều đặn

Cụ thể, yến mạch giúp làm giảm cholesterol xấu LDL (cholesterol được xem là có hại cho tim mạch) song không gây tác hại đến các cholesterol tốt HDL. Dùng yến mạch mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị đau tim, tiểu đường và béo phì.

Thực phẩm ăn kiêng

Bột yến mạch có thể làm và chế biến rất nhiều món cho những người bị tiểu đường, ăn kiêng, đang giảm cân. Bạn sẽ hấp thụ chất sơ nhiều hơn các loại bột khác nhưng lại chưa ít calo hơn.

vd : món  cháo yến mạch, Oat meal cookies

Không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng mà có rất nhiều công dụng của bot yen mach mang lại cho sức khỏe của bạn.


Bột mặt nạ yến mạch giúp se mờ lỗ chân lông với dưỡng chất chống lão hóa thì sẽ làm cho mịn da

Pha 1/2 ly bột yến mạch với 1/2 ly nước nóng, 1/4 ly mật ong, quấy đều cho sánh, để nguội và thoa một lớp mỏng, đều lên mặt. Để mặt nạ 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Ngoc Nguyen

  • Địa chỉ: 64B Đường HT17, P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM
  • Điên thoại: (08) 3717.7869 - Fax: 3717.7850

  • 2 comments:

    1. Store36.net chuyên cung cấp yến mạch giảm cân, Yến mạch Mỹ, Yến mạch Úc ship toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu mua xin liên hệ: 0989.020.921

      ReplyDelete
    2. SEO - Search Engine Optimisation, is an extremely valuable skill. The job websites - at a time of increasing unemployment - seem to be full of very well paid positions for SEO executives.SEO Service

      ReplyDelete