Tuesday, June 30, 2015

Giàn phơi thông minh - đang ngày càng được sử dụng rộng rãi tại nhiều hộ gia đình từ gia đình trẻ đến những gia đình nhiều thế hệ, với thiết kế thuận tiện hiện đại, mẫu mã đa dạng, giàm phơi thông minh chiều lòng đông đảo nhưng nhà tiêu dùng thông thái

Dưới đây là 1 số những loại giàn phơi thông minh phổ biến nhất được nhiều gia đình chọn mua:
1. Giàn phơi thông minh gắn tường:
Tiết kiệm diện tích với giàn phơi thông minh gắn tường
Đây là loại giàn phơi thích hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ, tuy không thể so sánh với loại giàn phơi thông minh cao cấp như điều khiển từ xa nhưng giàn phơi thông minh gắn tường lại có ưu điểm đó chính là chịu được trọng tải lớn hơn, vì vậy bạn có thể phơi được nhiều áo quần hơn.
Như vậy với hai loại giàn phơi trên thì bạn có thể đưa ra loại giàn phơi thông minh nhập khẩu mà bạn cho là tốt nhất cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giá cả của bạn để có thể chọn lựa. Hy vọng với những thông tin nêu trên bạn đã có thể chọn được loại giàn phơi tốt nhất. Chúc bạn vui vẻ!


Giàn phơi thông minh gắn tường 

2. Giàn phơi thông minh loại sử dụng bộ tời ( tay quay):

Giàn phơi thông minh có tay quay "dể thu và năng động"
Với loại giàn phơi này bạn sử dụng bộ tời trên giàn phơi để điều khiển bộ giàn phơi có thể nâng lên hay hạ xuống, với bộ tời này thì việc sử dụng có vẻ bất tiện hơn so với việc sử dụng điều khiển từ xa, tuy nhiên ưu điểm của loại này đó chính là giá cả thấp hơn nên bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn cho bản thân.

Giàn phơi thông minh tay quay 

3. Giàn phơi thông minh điều khiển từ xa:

 Chỉ cần 1 nút nhấn bạn đã tự thu gom giàn phơi thông minh lại
Như cái tên của nó, loại giàn phơi này sử dụng công cụ điều khiển từ xa nên bạn có thể sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn, bên cạnh đó những tính năng trên giàn phơi đều được tích hợp trên công cụ điều khiển nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và tiết kiệm điện năng.
Giàn phơi thông minh điều khiển 
Với nhiều tính năng đặc biệt thì giàn phơi điều khiển từ xa thông thường có mức giá cao hơn, tuy nhiên hầu như nhiều người dùng lại không hề ngần ngại với mức giá mà lại chọn lựa sự thuận tiện cũng như những điểm tuyệt vời mà loại giàn phơi này sở hữu.

0 comments:

Post a Comment