Tuesday, March 31, 2015

Những ngôi nhà dành cho người thu nhập thấp sắp xuất hiện rất nhiều ở Thủ Đô Hà Nội



Tổng công ty Viglacera và Handico - tổng công ty đầu tư phát triển nhà Hà Nội đều chung tay để đầu tư và kinh doanh xây dựng những ngôi nhà ở dành cho những người có thu nhập thấp, nhà ở dành cho công nhân ở Đông Anh, Hà Nội. 



Sau khi Tổng công ty xây dựng Viglacera nhận được lời đề nghị của người lãnh đạo đại diện được sự ủy quyền từ một phần vốn của Nhà Nước về việc hợp tác công ty Handico về xây dựng nhà ở nhằm đáp ứng và tạo điều kiện cho những người có thu nhập thấp có thể mua được nhà để ổn định cuộc sống.

Đồng ý với nguyên tắc của Viglacera chung tay với công ty handico theo tỷ lệ 50/50 vốn góp để kinh doanh và đầu tư nhà ở dành cho những người có thu nhập tháp ở khu đất CT3 và CT 4 và nhà ở dành cho công nhân ở khu đất CT5 tại Đông Anh, Hà Nội. 

Người được ủy quyền với số vốn nhà nước ở Công ty Viglacera sẽ có nhiệm vụ kết hợp với công ty Handico tiến hành tổ chức, thẩm định, duyệt báo cáo để bắt đầu cho việc xây dựng, quản lý và triển khai dự án theo các quy định cảu pháp luật và chịu mọi trách nghiệm về kế hoạch, hiệu quả cho đầu tư dự án.

SEO Marketing

0 comments:

Post a Comment