Tuesday, June 30, 2015

Giàn phơi thông minh giá rẻ - vật dụng quen thuộc của nhiều gia đình hiện nay, vào mùa mưa bão giàn phơi như là vị cứu tinh cho vấn đề phơi đồ, quân áo. Giàn phơi thông minh giúp phơi và hong khô quần áo vào mùa mưa nhanh và hiệu quả.
Làm thế nào để sử dụng giàn phơi hiệu quả vào mùa mưa ???
- Tốt nhất chúng ta nên phơi quần áo trên giàn phơi rồi kẹp móc lại làm cho đồ nhanh khô và không bị nhăn, dễ dàng ủi hơn.
- Sử dụng giàn phơi đồ thông minh lắp đặt ở nơi thoáng mát, hoặc ngay trong nhà thì không phải lo toan gì nữa, đặc biệt đối với những nhà có sân, sân thượng sẽ làm cho quần áo nhanh khô hơn. Thậm chí đối với những hộ gia đình có không gian ngôi nhà chật hẹp, không có đủ không gian trống với một giàn phơi gắn tường cũng giúp quần áo được nhanh khô hơn rất nhiều.


Giàn phơi thông minh 
Ba điều cần quan tâm khi phơi đồ mùa mưa bão:
- Không phơi đồ trong nhà tắm ẩm thấp vì làm cho đồ lâu khô và ẩm ướt làm cho nảy sinh các bệnh ngoài da như nấm.
- Không phơi đồ gần khu vực nấu nướng, quần áo sẽ bị dính mùi thức ăn nấu nướng.
- Không nên phơi ban đêm, làm cho đồ ẩm ướt và có mùi hôi. Đối với các bạn co thói quen giặt đồ ban đêm hảy lưu ý nha, bạn đừng tưởng phơi đồ trong thời gian dài về đêm sẽ mau khô hơn, có lẽ đúng nhưng mùa mưa thì không sẽ làm đồ có mùi ẩm, móc.
Sau cùng hãy tạo cho mình thói quen ủi đồ trước khi mặc sẽ làm trang phục phẳng phiu, đẹp hơn, thơm hơn, giúp loại bỏ vi khuẩn còn lại trên quần áo. Không nên tạo thói quen ủi đồ khi đồ còn ẩm ướt, khô không kịp do mưa kéo dài mà bạn đang cần chúng vì có thể bạn sẽ làm hỏng chúng rất đáng tiếc.

0 comments:

Post a Comment