Sunday, April 5, 2015

Vinhomes Central Park – Căn hộ cao cấp hội tụ những cái nhất “khủng”

  • HH1 Linh đàm giá rẻ, tiện nghi hiện đại
  • Căn hộ chung cư HH1 Linh đàm mở bán 
  • Chung cư linh đàm HH1 chênh giảm
  • Giá bán căn hộ chung cư HH1 Linh Đàm
  • Căn hộ Chung cư HH1 Linh Đàm mở bán

  • 1. Chủ đầu tư có qui mô vốn hóa lớn nhất Việt Nam
    VinhomesCentral Park – dự án cao cấp được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dụng Tân Liên Phát - một thành viên của Tập đoàn Vingroup, doanh nghiệp bất động sản có qui mô vốn hóa lớn nhất Việt Nam. Các dự án của nhà đầu tư này luôn luôn xây dựng theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Vingroup đã vang danh với các dự án: Vincom City Towers (Hà Nội), Vincom Center A (Sài Gòn), Royal City (Hà Nội), Times City (Hà Nội),...

    Vinhomes Central Park – Căn hộ cao cấp hội tụ những cái nhất “khủng”
    2. Vị trí đắc địa nhất Sài Gòn
    Vinhomes toạ lạc tại vị trí đắc địa nhất Sài Gòn cùng với thế đất  “rồng lượn, hổ ngồi”  tạo nên cho khu vực này được vượng tài vượng khí, với hướng đẹp của phong thuỷ “ toạ sơn hướng thuỷ” – toạ về trung tâm thành phố hướng view sông Sài Gòn làm cho không gian sống nơi đây thoáng mát và thoải mái. An cư tại Vinhomes Central Park có thể dễ dàng đi đến tất cả các vùng lân cận đều rất thuận tiện, chỉ 5 phút là tới hầm Thủ Thiêm và chợ Bến Thành, chỉ 3 phút là nơi vui chơi giải trí như Thảo Cẩm Viên, vào các toà nhà trung tâm Sài Gòn chỉ 5 phút. Vinhomes Central Park vị trí vô cùng đắc địa và thuận lợi cho tất cả các hoạt động sinh hoạt.
    3. Sở hữu tòa nhà cao nhất Việt Nam - The Landmark 81
    Ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới. The Landmark81 sẽ không chỉ phá kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam, mà còn thiết lập những kỷ lục khác như tầng quan sát cao nhất Việt Nam, căn hộ cao nhất Việt Nam và nhà hàng, quán bar cao nhất Đông Nam Á. Đây đồng thời cũng là cao ốc sang trọng nhất Việt Nam, nơi hội tụ của những đơn vị tư vấn và thiết kế hàng đầu thế giới.

    Vinhomes Central Park – tòa nhà cao nhất Việt Nam - The Landmark 81
    4. Bến du thuyền đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại sông Sài Gòn
    Bến du thuyền đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại sông sai Gòn sẽ hiện diện trong khu đô thị tạo đểm nhấn hoàn toàn khác biệt tại Vinhomes Central Park, với bến du thuyền này, Vinhomes Central Park không chỉ là điểm đến sang trọng, hiện đại mà còn là địa chỉ của sự lãng mạn, đẳng cấp và nơi sẽ là điểm cập bến của các du thuyền trên thế giới khi đến Sài gòn.

    Vinhomes Central Park - Bến du thuyền đẳng cấp 
    5. Không gian sống – tiện ích hiện đại bậc nhất
    Thiết kế tập trung vào mảng xanh rộng lớn, mật độ công viên cây xanh lên tới 13,8 hectare (chiếm 32% diện tích toàn dự án), mật độ xây dựng chỉ 23%. Không gian sống tràn đầy sắc xanh, khu đi bộ, khu tập thể dục, hồ bơi ..với 13.8 ha, tạo bầu không gian sống lãng mạn và vui tươi. Khu dự án căn hộ Vinhomes Central Park được thừa hưởng yếu tố thiên nhiên: cái gió, cái nắng… những luồng sinh khí vượng tài vượng khí làm cho tâm hồn gia chủ luôn luôn lạc quan, thư thái sua những ngày làm việc mệt nhọc trên công sở. Tiện ích hiện đại bậc nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao gồm:
    - Sản phẩm nhà ở chất lượng cao
    - Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp chất lượng 5 sao
    - Hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ, vượt trội
    - An toàn, anh ninh 24/7
    - Hệ thống trường học liên cấp Vinschool
    - Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
    - Trung tâm thương mại Vincom Center
    - Hệ thống điện dự phòng 100% (chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, và các thiết bị khác)
    - Hệ thống lọc nước đạt chất lượng uống trực tiếp
    - Miễn phí dịch vụ quảng lý 10 năm.

    Vinhomes Central Park - tiện nghi hiện đại bậc nhất
    Tất cả dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chưa một dự án nào tại Sài Gòn có thể trang bị hệ thống điện dự phòng cũng như hệ thống lọc nước hiện đại đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp, dịch vụ chăm sóc tại gia đình quý chủ nhân, đối với khách hàng mua đầu tư thì chủ đầu tư hỗ trợ thủ tục đăng ký, quản lý khách hàng thuê, hàng tháng hay quý thì quý khách hàng nhận tiền cho thuê qua tài khoản mà không cần bận tâm tới khách hàng thuê.

    0 comments:

    Post a Comment