Saturday, April 11, 2015

Chung cư HH1 Linh Đàm Hà Nội – Dự án đáng mua nhất hiện nay



  • Mua căn hộ chung cư cao cấp HH1 Linh đàm
  • Căn hộ chung cư sang trọng HH1 Linh đàm giá bao nhiêu
  • Chung cư linh đàm HH1 chênh giảm
  • Giá bán căn hộ chung cư HH1 Linh Đàm
  • Chung cư HH1 Linh Đàm mở bán
  • Chung cư HH1 linh đàm Hà nội
  • Chung cư HH1 linh đàm giá rẻ

  • 1, Chủ đầu tư uy tín:

    Chung cư HH1 Linh Đàm Hà Nội – Dự án chung cư giá rẻ của chủ đầu tư Lê Thanh Thản – giám đốc doanh nghiệp Tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên, tiền thân là doanh nghiệp Xây dựng Tư nhân số 1 tỉnh Lai Châu được thành lập từ những năm 1987 và được vươn rộng sang Lào. Đây là một doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư khu đô thị mới. Doanh nghiệp hàng đầu trong đầu tư vào phân khúc thị trường chung cư trung và bình dân, tiên phong cho lĩnh vực chung cư giá rẻ, một trong số rất ít doanh nghiệp gây sốc trong thời gian bất động sản đóng băng. Những dự án chung cư của doanh nghiệp này luôn trong tình trạng tấp nập người mua, kẻ bán. Thậm chí còn thấy cảnh người người chen lấn, tranh giành nhau mua nhà đất như: dự án chung cư golden silk, chung cư đại thanh, chung cư vp3 linh đàm, vp6 linh đàm…. và chung cư hh1 linh đàm cũng không ngoại lệ khi vừa mới mở bán đã được đông đảo người quan tâm và đặt mua.



    2, HH1 Linh Đàm sở hữu vị trí đắc địa:

    Chung cư hh1 Linh Đàm giá rẻ nằm trên lô đất CC6, thuộc bán đảo Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là dự án chung cư đã được đã được UBND thành phố Hà Nội quyết định giao đất thực hiện tại số 329/QĐ-UBND. Nằm trong khu đô thị kiểu mẫu đã được khai thác và quy hoạch từ những năm 2000. Hệ thống hạ tầng giao thông cũng như hạ tầng dịch vụ tiện ích được đồng bộ hóa và đã được đưa vào sử dụng. với vị trí của chung cư hh1 Linh Đàm nằm tại vị trí nút giao thông trọng điểm cửa ngõ của Thủ đô, thuận tiện trong việc giao thông đi lại đến trung tâm nội thành cũng như đến những tỉnh giáp thủ đô. Là cư dân nơi đây bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích vượt trội như hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm…


    3, Kiến trúc đẹp, thiết kế diện tích đa dạng, hiện đại:

    Chung cư hh1 Linh Đàm nằm thiết kế với 12 tòa nhà cùng chiều cao và kiến trúc tổng thể tương đương nhau, tọa một khu chung cư có tổng thể kiến trúc đẹp. chung cư hh1 Linh Đàm được với 3 khối nhà A,B,C tạo thế vững chắc cho khu chung cư cùng với tiện ích cây xanh và khu công viên quanh tổ hợp chung cư hh Linh Đàm đã làm cho khu chung cư hh1 Linh Đàm thật có thiết kế hiện đẹp và hiện đại.



    4, Môi trường sống lý tưởng – tiện ích hiện đại:

    Chung cư hh1 Linh Đàm chính chủ tọa lạc trên bán đảo Linh Đàm là một lợi thế nữa dành cho khu chung cư này. Với diện tích mặt nước lớn của hồ Linh Đàm – đây sẽ là hồ điều hòa giúp không gian sống của cư dân nơi đây được trong lành và an lạc. cùng với hồ điều hòa là sự tích hợp nhiều cây xanh và công viên rộng lớn sẽ làm cho cư dân thật sự được hòa mình cùng thiên nhiên. Những trung tâm thể thao cùng hệ thống sân tập bóng đá, tennis , spa… sẽ giúp cho cư dân có một môi trường sống lý tưởng cùng nhiều sự lựa chọn thư giãn cũng như giúp sức khỏe được duy trì và ngày càng nâng cao.

    Chung cư HH1 Linh Đàm được thừa hưởng tất cả các dịch vụ hạ tầng, tiện ích đã có của khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm. Với hệ thống trường học được xây dựng và vận hành hơn 10 năm , từ mầm non đến bậc đại học. Tích hợp trong khu đô thị là hệ thống các công viên cây xanh , hồ nước điều hòa cùng trung tâm thể dục thể thao, hồ bơi , sân tenis , sân bóng đá….

    5. Giá rẻ - hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ - Tiến độ, thủ tục nhanh chóng:

    Chung cư HH1 Linh Đàm Hà Nội nằm trong danh sách những dự án đủ điều kiện nhận hỗ trợ vay vốn ngân hàng gói 30 nghìn tỷ . Cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ 5% / năm.


    Giá gốc HH1 Linh Đàm theo tầng:

    - Tầng 2, 3, 4: Giá gốc 15tr/m2

    - Tầng 5 – 16: Giá gốc 15,5 tr/m2

    - Tầng 17 – 21: Giá gốc 15 tr/m2

    - Tầng 22 – 28 : Giá gốc 14,5 tr/m2

    - Tầng 29 – 35 : Giá gốc 14 tr/m2

    - Tầng penhouse: Giá gốc 14tr/m2


    Tiến độ thanh toán:

    - Đợt 1: 20% tổng giá trị HĐ khi xong móng (Người mua nhà sẽ nhận được phiếu thu lần 1)
    - Đợi 2: 20% tổng giá trị HĐ ( dự kiến khi xây thô đến tằng 13) và nhận hợp đồng mua bán.
    - Đợi 3: 20% tổng giá trị HĐ khi xây thô đến tầng 26
    - Đợi 4: 20% tổng giá trị HĐ khi xây xong thô
    - Đợi 5: 20% tổng giá trị HĐ trước khi bàn giao nhà


    Quý bạn quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 0968.592.222 – Minh Lợi

    Chuyên viên tư vấn sàn BĐS Hưng Việt (đại diện phân phối dự án chung cư HH1 Linh Đàm uy tín nhất tại Hà Nội) để được tư vấn trực tiếp chi tiết và nhanh nhất.

    Chi tiết liên hệ trực tiếp: Công ty cổ phần tư vấn BĐS Hưng Việt

    Add: Phòng 2514 – Tòa nhà HH2 Bắc Hà – Lê Văn Lương kéo dài – Thanh Xuân – Hà Nội.

    Du an chung cu hh1 linh dam - Du an chung cu hh1 linh dam ha noi - Du an chung cu gia re hh1 linh dam ha noi
    SEO Marketing

    0 comments:

    Post a Comment