Thursday, March 26, 2015

1, Quần đảo Seychelles 

Quần đảo Seychelles – Với 115 hòn đảo lớn nhỏ nằm ngoài khơi bờ biển phía Đông của châu Phi, phía Bắc Madagascar, là điểm đến du lịch nổi tiếng, đặc biệt dành cho kỳ nghỉ trăng mật của các đôi nhờ bãi biển xanh trong veo, bờ biển cát trắng, cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều loài động vật hoang dã thú vị.
Quần đảo Seychelles

2, Đảo Tahiti 

Đảo Tahiti – Hòn đảo lãng mạn nằm ở phía nam Thái Bình Dương. Đây là hòn đảo tuyệt đẹp hình thành từ những vụ phun trào núi lửa và xen kẽ bởi các rạn san hô.
Đảo Tahiti – Hòn đảo lãng mạn nằm ở phía nam Thái Bình Dương

3, Paris, Pháp 

Paris, Pháp – Thành phố ánh sáng - thành phố của tình yêu vĩnh cửu. Những địa điểm thường được các đôi lứa tìm đến khi đến Paris là Montmartre d’Aznavour và vườn hoa Luxembourg.
Paris, Pháp 

4, Bali, Indonesia 

Bali, Indonesia – Bali thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới không chỉ bởi phong cảnh đẹp như tranh vẽ, mà còn bởi nền văn hóa truyền thống độc đáo. Nơi đây là điểm đến được nhiều cặp uyên ương yêu thích bởi khung cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng và cuốn hút.
Bali, Indonesia 

5, Đảo Burgh, Anh 

Đảo Burgh, Anh – Chỉ khi thủy triều lên cao, du khách mới nhìn thấy hòn đảo một cách rõ rệt, trên đảo nổi tiếng với khách sạn Art Deco, từ lâu đã được du khách biết đến bởi sự cổ điển và quyến rũ.
Đảo Burgh, Anh 

6, Venice, Italy 

Venice, Italy – Venice có lẽ không còn là cái tên xa lạ với những người yêu thích du lịch. Đây được coi là “thánh địa tình yêu” mà ai cũng mơ ước một lần trong đời được đặt chân đến.
Venice, Italy 

7, Kyoto, Nhật Bản 

Kyoto, Nhật Bản – Nằm trên đảo Honshu, cố đô cổ kính Kyoto thu hút du khách bởi cảnh sắc tươi đẹp, hoa anh đào danh tiếng và nhiều đền chùa thanh tịnh.
Kyoto, Nhật Bản 

8, Rio de Janeiro, Brazil 

Rio de Janeiro, Brazil – Thành phố Rio de Janeiro với lối sống hiện đại, sôi động, cùng nhiều cảnh đẹp quyến rũ sẽ là điểm đến phù hợp cho chuyến du lịch của các cặp đôi.
Rio de Janeiro, Brazil 

9, Đảo Santorini, Hy Lạp 

Đảo Santorini, Hy Lạp – Santorini, hòn đảo tình yêu nổi tiếng với khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới, níu chân du khách bởi một màu xanh quyến rũ.
Đảo Santorini, Hy Lạp 

10, New York, Mỹ

New York, Mỹ – Được biết đến với tên gọi “Quả táo lớn”, New York không những là trung tâm thương mại, chính trị và tài chính lớn nhất nước Mỹ mà còn là một điểm du lịch hấp dẫn, đặc biệt với các cặp đôi đang yêu nhau.   
New York, Mỹ

0 comments:

Post a Comment