Tuesday, March 31, 2015

Năm 2015, loại hình bất động sản nào hấp dẫn nhất trên thị trường?


Bất động sản dành cho nghỉ dưỡng, căn hộ chung cư tầm trung và cao cấp, khu công nghiệp đều là thị trường đầu tư bất động sản sinh lợi nhuận cao, ổn định tỏng thời gian hiện nay và là loại hình bất động sản hấp dẫn nhất trên thị trường 2015.

Xem thêm dự án : Căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park

Huỳnh Phước Nghĩa – Chuyên gia về ngành bất động sản của GIBC - công ty tư vấn kinh doanh hội nhập toàn cầu đưa ra dự báo, 12 tháng tới thì ngành bất động sản đón nhận các thông tin có chiều hướng tích cực để có bước phát triển mạnh so với những năm trước. Những cơ hội tích cực và hấp dẫn đó tập trung chủ yếu vào 3 loại hình về ngành bất động sản :  


Bất động sản dành cho nghỉ dưỡng

Loại hình này lại bắt đầu tái khởi đông và có xu hướng thu hút mạnh các vốn đầu tư trong 6 tháng vừa qua. Những dự án đều tập trung ở ven biển nơi có tiềm năng du lịch, dự án chiến lược đẩy mạnh phát triển sân bay, đường cao tốc, tạo ra cơ chế đặc thù của khu kinh tế … Đối với dự án bất động sản nghỉ dưỡng sắp đi vào quá trình hoạt động và đang trong quá trình khai thác cùng với chủ đầu tư cho loại hình này uy tín và có thương hiệu thì lợi nhuận đạt được giao động từ 10 – 15% khi đã trừ các khoản phí.

 

Khu công nghiệp 

Việc tăng trưởng của ngành xuất khẩu ở Việt Nam năm 2015 dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ so với các năm trước trong khi nền kinh tế đất nước hướng sang nền kinh tế mở hòa nhập với ASEAN.

Phát triển mạnh của ngành xuất khẩu sẽ làm nhu cầu về nhà xưởng sẽ tăng lên. Vì thế, doanh thu của khu công nghiệp có chuyển biến mạnh mẽ và tích cực vào năm 2015. Lợi nhuận đạt được trong giao động 7 – 10% dành cho các khu công nghiệp ở vùng lân cận với đô thị có sự phát triển mạnh.

Cơ hội rất lớn với khu công nghiệp đang sẵn sàng tham gia vào hoạt động và mặt bằng còn trống và kết nối với giao thông tiện lợi.

Bất động sản căn hộ chung cư tâm trung và cao cấp

Những căn hộ chung cư đã qua bàn giao và đang trong thời gian để hoàn thiện chỉ trong 3 – 6 tháng có khả năng được cho thuê lập tức là loại hình bất động sản đem lại nhiều hứa hẹn cho các nhà đầu tư khi họ cam kết cho thuê că hộ ngay ở các tháng đầu năm sẽ là 10 – 15 triệu/tháng.

Hiện nay, bất động sản trong Sài Gòn xuất hiện nhiều loại căn hộ tầm trung và cao cấp đã đáp ứng các nhu cầu của người thuê sau khi nhận bàn giao nhà.

Lợi nhuận trung bình trên tháng đạt từ 0,5 – 0,75% /giá trị của căn hộ từ các nguồn thu cho thuê đều đặn hàng tháng.

0 comments:

Post a Comment