Tuesday, March 31, 2015

Vinpearl Premium: Chương trình “tặng lộc đầu năm” đặc biệt thu hút nhiều khách hàng

  • Mua căn hộ chung cư cao cấp HH1 Linh đàm
  • Căn hộ chung cư sang trọng HH1 Linh đàm giá bao nhiêu
  • Chung cư linh đàm HH1 chênh giảm
  • Giá bán căn hộ chung cư HH1 Linh Đàm
  • Căn hộ Chung cư HH1 Linh Đàm mở bán


  • Vào ngày 15/3/2015, với 40 khách hàng tham gia đầu tiên của chương trình tặng lộc đầu năm của Vinpearl khi đăng ký đặt cọc hay mua biệt thự sẽ nhận được 1 cây vàng SJC và 400 triệu đồng.

    Ngày 15/3 thì công ty TNHH tư vấn BĐS NHK Việt Nam – Đại lý phân phối biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium tổ chức chương trình đặc biệt có tên gọi là “ Lộc kép đầu xuân” ở Melia khách sạn (địa chỉ: số 44 đường Lý Thường Kiệt, Thành phố Hà Nội)

    Phần quà ấn tượng và đặc biệt 1 cây vàng SJC và 400 triệu vnđ sẽ trao tặng 40 khách hàng đầu tiên khi tham gia chương trình mua hay đặt cọc với số tiền ít nhất là 100 triệu vnđ đến hết ngày 15/3 và 500 triệu vnđ vào ngày 17/3.

    Chương trình “Lộc kép đầu năm” này còn có rất nhiều giải thưởng với các giá trị khác nhau để tặng cho các khách hàng. Đối với khách hàng khi đặt cọc với số tiền tối thiểu là 50 triệu vnđ cũng sẽ nhận được phần quà hấp dẫn. Đó là chuyến du lịch nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm dành cho bạn tại Nha Trang hoặc Phú Quốc.

    Mỗi ngôi biệt thự nghỉ dưỡng của Vinpearl có diện tích là 333 m2 – 1.300 m2 đều được thiết kế quay ra phía biển hoặc phía sân golf có khung cảnh tuyệt đẹp. Mỗi ngôi biệt thự gồm từ 2 – 4 phòng ngủ, đồ nội thất vô cùng hấp dẫn, sang trọng, cao cấp, tích hợp với bể bơi dành riêng cho gia đình bạn và sân vườn.


    Xem hình ảnh một số dự án của Vinpearl Premium của VINGROUP


    Vinpearl Phú Quốc


    Vinpearl Đà Nẵng


    Vinpearl Premium Nha Trang - Sân Golf

    Bắt đầu từ khi mới công bố ra mắt đầu năm 2015, hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl đã hấp dẫn và thu hút sự chú ý và quan tâm từ phía khách hàng bởi các chương trình mở ra các cơ hội cho việc đầu tư rất hấp dẫn chưa từng thấy xuất hiện ở thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Thực hiện chính sách sẽ chia sẻ 85% lợi nhuận ở chương trình cho thuê từ các chủ nhân ngôi biệt thự và cam kết sinh lời ở mức tối thiểu là 8%/1 năm, cùng với sự trượt giá đồng tiền trong việc đầu tư thì biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl được các chuyên gia đánh giá là một cơ hội tiềm năng ở thị trường đầu từ là rất lớn và hấp dẫn nhất thị trường.

    Ngoài ra, các chủ nhân ngôi biệt thự còn được dùng 15 – 30 đêm miễn phí khi ở trong căn biệt thự mỗi năm nhằm tận hưởng cảm giác thoải mái trong kỳ nghỉ tại địa điểm của khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao của Vinpearl.

    SEO Marketing

    0 comments:

    Post a Comment