Sunday, March 29, 2015

Tiện ích cao cấp tuyệt vời khi sở hữu các căn hộ chung cư Linh Đàm - HN


Chung cư HH1 Linh Đàm nằm ở khu đô thị mới Linh Đàm, Hoàng Mai sở hữu một không gian sống cực kỳ lý tưởng với vị trí đẹp, không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên xanh tươi, thiết kế cao cấp, hiện đại, sang trọng đáp ứng nhu cầu của một cuộc sống đầy tiện nghi và hiện đại.



Ngoài chung cư HH1 Linh Đàm còn có các chung cư HH2, HH3, HH4 Linh Đàm kết hợp với nhau tạo ra quần thể kiến trúc hài hòa, mang lại sức sống cho khu đô thị Linh Đàm.

Với vị trí thuận lợi, phía bắc giáp với hồ Linh Đàm, phía Nam giáp với khu công cộng và công viên, phía Đông giáp với khu để xe và hồ Linh Đàm và phía Tây giáp với con đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ giúp cuộc sống của mọi người ở căn hộ chung cư cao cấp HH1 Linh Đàm đi lại và sinh hoạt được thuận tiện hơn.

Sống ở chung cư này, quý khách còn sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng thơ mộng, một khu đô thị mới hiện đại xếp vào hàng bậc nhất của thành phố Hà Nội bởi các tiện ích, dịch vụ hấp dẫn và hoàn hảo.

Bên cạnh quý khách sẽ được tận hưởng khung cảnh thơ mộng, thì quý khách sẽ cảm thấy thoải mái và tiện lợi khi di chuyển bởi hệ thống giao thông tiện lợi với hệ thống đường cao tốc ở trên cao nối liền với nhiều quận: Thanh Xuân, Cầu giấy, Hoàng Mai … giúp quý khách có thể di chuyển đến các trung tâm lớn của thành phố như cầu Chương Dương, Big C, bến xe Mỹ Đình, SVĐ Mỹ Đình … và các điểm lân cận khác của thành phố.

Bên cạnh xây chung cư, nhà đầu tư còn tích hợp hệ thống công viên cây xanh, trung tâm thể dục, hồ bơi, sân bóng đá, hồ nước … giúp bạn và giai đình có những giây phút năng động, vui vẻ trong những ngày nghỉ của cuối tuần.

Hơn nữa, trẻ em ở đây sẽ được hưởng hệ thống giáo dục xuyên suốt bậc mầm non tới đại học rất hiện đại tạo điều kiện thuận lợi cho trí tuệ thế hệ trẻ phát triển bền vững.

Đặc biệt hơn, để đáp ứng các nhu cầu cần thiết của quý khách thì chủ đầu tư đã dành một diện tích 30 – 60 m2 để thiết kế Kiot ở sảnh tầng 1 của chung cư cao cấp HH1 Linh Đàm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người ở đây có thể mua bán và thực hiện các dịch vụ tốt ngay trong tòa nhà.

SEO Marketing



0 comments:

Post a Comment