Sunday, April 5, 2015

Bình Dương triển khai xây dựng thêm 6000 nhà ở giá rẻ cho dân lao động


Vào ngày 31/3, Bình Dương đã bắt đầu khởi công triển khai việc xây dựng các căn hộ cho những người lao động nhập cư với số căn lên đến 6.100 căn.




Dự án này được xây dựng ở Định Hòa, Thủ Dầu Một để phục vụ mục đích cung cấp nhà ở cho người lao động nhập cư ở các khu công nghiệp gần đó.

Dự án này được Ủy ban Nhân dân của Tỉnh Bình Duong đã phê duyệt từ năm 2015 đến tận năm 2020 với quy mô lên đến 60.000 nhà ở với tổng số tiền đầu tư là trên 12.000 tỷ vnđ do Công ty Becamax là chủ đầu tư.

Công trình nhà ở, căn hộ được thiết kế có diện tích từ 30 – 70 m2 với các tiện nghi hiện đại, thích hợp cho các gia đình nhỏ, với giá hợp lý để đáp ứng đủ chỗ ở cho người nhập cư, lao động.

Theo chính sách và chủ trương tỉnh Bình Dương, thì giá của mỗi căn hộ có diện tích 30 m2 sẽ có giá trung bình 100 triệu/căn. Đây được coi là mức giá rất phù hợp dành cho người nhập cư, lao động để họ có thể mua được nhà.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Bình Dương có khoảng 800 người nhập cư lao động và hầu như họ đều chưa có ngôi nhà ở. Vì thế, người lao động, công nhân cần phải tích lũy nhằm ổn định lại cuộc sống và nhu cầu cần mua nhà tại tỉnh Bình Dương.

SEO Marketing

0 comments:

Post a Comment