Sunday, April 5, 2015

Khám phá “Vinhomes Central Park” – “Lá phổi xanh” giữa lòng Sài Thành

VinhomesCentral Park” – “Lá phổi xanh” của Sài Thành tọa lạc tạo khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, TPHCM trải dài suốt 1,1 km ven sông Sài Gòn. Dự án Căn hộ và Trung tâm Thương mại cao cấp, được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup với tổng số tiền đầu tư lên đến 30.000 tỷ đồng trên tổng diện tích xây dựng là 43 héc ta.

“Vinhomes Central Park” – “Lá phổi xanh” giữa lòng Sài Thành

Vinhomes được kiến tạo thiết kế trở thành một khu đô thị xanh, hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam, lấy cảm hứng từ khu Central Park New York – Hoa Kỳ ,nổi tiếng thế giới . Trong tổng diện tích 43 ha thì có 14 ha được dùng để xây dựng công viên xanh tạo nên quần thể cây xanh rộng lớn. Công viên Vinhomes central park sẽ là công viên ven sông Sài Gòn có mảng xanh lớn nhất thành phố, đây sẽ như 1 “ lá phổi xanh” giữa lòng thành phố, điều tiết không khí cho các căn hộ và cho toàn thành phố.

Căn hộ Vinhomes Central Park – “Lá phổi xanh” giữa lòng Sài Thành
“Lá phổi xanh” - Vinhomes Central Park có những tiện ích vượt trội nâng cuộc sống lên 1 tầm mới, với nhiều tiện ích chất lượng cao như hồ bơi ngoài trời, sân golf mini, sân tennis, hàm gửi xe thông minh, hệ thống an ninh và camera giám sát 24/7… Và có các khu vui chơi giải trí( sân trượt băng, rạp chiếu phim..), khu mua sắm, cao cấp ngay trong tòa nhà Vincom center rộng 59.000 m2.
Vinhomes central park còn đặc biệt gây ấn tượng riêng cho khách hàng với tòa nhà Landmark cao 81 tầng – tòa nhà cao nhất Việt Nam, và bến du thuyền đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện trên sông Sài Gòn.
Những giá trị khác biệt và các tiêu chuẩn đẳng cấp của Vinhomes central park sẽ được hình thành ngay trong lòng thành phố mà vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, tươi mát và chan hòa với thiên nhiên.

“Vinhomes” – “Lá phổi xanh” giữa lòng Sài Thành
Căn hộ cao cấp VinhomesCentral Park – Nơi an cư lý tưởng hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn đẳng cấp và thiết lập những giá trị khác biệt ngay giữa trung tâm thành phố, trong khi vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên. Đây là điều mà không phải căn hộ cao cấp nào cũng mang lại được. Đặc biệt với mong muốn phục vụ tốt nhất, chất lượng nhất, Vinhomes Central Park còn cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích đẳng cấp quốc tế 5 sao như y tế và giáo dục, giải trí... Cư dân khu đô thị sẽ được phục vụ bởi những thương hiệu hàng đầu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng, như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool. Tất cả đều là những thương hiệu lớn thuộc Tập đoàn Vingroup, chủ đầu tư khu đô thị.




0 comments:

Post a Comment