Wednesday, April 15, 2015


Chưa đến 1 tỷ bạn có thể sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp với diện tích vô cùng thoáng mát và rộng rãi từ : 49 - 69m2 với thiết kế 2 phòng ngủ


Theo thông tin của chủ đầu tư căn hộ An Gia Investment cho biết thì số lượng khách hàng đặt mua căn hộ An Gia Garden đã lên tới 95% doanh số của nhà đầu tư. Hiện tại chốt phiên còn 20 căn cuối và Chủ đầu tư quyết định mở bán đợt cuối với giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng.


Công ty An Gia. Hotline : 0937 165 111. Website : www.angiagarden.vn

Nằm ngay tọa lạc thuận lợi trong các khu tòa nhà gần Etown, bệnh viện thống nhất, mặt tiền đường Tân kỳ Tân Quý thì An Gia Garden được sự quan tâm chú ý của nhiều hộ khách hàng với chi phí không quá đắt mà khách hàng lại có thể tận hưởng một nơi sống phù hợp, với thiết kế phòng ốc sang trọng, view cảnh khuôn viên rất trong lành.

Bạn muốn đi mua sắm tại đường Bờ Bao - siêu thị AEON Mall chỉ cần mất khoảng 2 phút hay tuyến Metro bến thành - Tham Lương ngay trung tâm Q1. Hoặc chỉ cần mất vỏn vẹn 10 phút là đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Nằm trong khu dân cư được quy hoạch với tổng DT lên tới 33.000 km2 xung quanh là hệ thống an ninh của Angia Garden với các căn hộ 15 tầng ( 390 căn hộ liền kề ) tạo ra các dãy phố riêng biệt và sang trọng bên trong khuôn viên. Dự án do Công ty An Phong thi công , tập đoàn Apave của Pháp quản lý và thực thi dự án nên đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Trang bị hệ thống an ninh cao cấp : Camera bảo vệ 24/24 được đào tạo kỹ lượng về nghiệp vụ và khả năng xử lý tình huống luôn phối hợp tạo ra một lối sống an toàn cho các hộ gia đình.

Căn hộ Angia Garden được lắp đặt các thiết bị nội thất chất lượng như mặt bếp đá solid surface, tường bếp kính cường lực, phòng ngủ lát gỗ, thiết bị trong nhà vệ sinh xuất xứ từ châu Âu, Nhật Bản.


Không những phát triển về căn hộ cao cấp mà Angia Garden được triển khai hệ thống vườn theo kiểu Pháp lãng mạn, đài phun nước Hy Lạp, Quảng trường Châu Âu, hồ bơi, tạo ra một nơi vui chơi, thể thao lành mạnh lý tưởng dành cho mọi người.

Ngoc Nguyen

Một số dự án khác

0 comments:

Post a Comment