Sunday, April 5, 2015

Vinpearl Premium: đầu tư vượt trội – khẳng định vị trí thượng lưu





Ngày 29/3, VGP và công ty TNHH Tư vấn BĐS NHK đã hợp tác với nhau tổ chức buổi lễ mở bán hệ thống khu biệt thự Vinpearl Premium ở khách sạn Melia, Hà Nội với nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm dự án : Căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park


Tại buổi lễ, khách hàng nếu đặt cọc tiền thì sẽ nhận được điện thoại của hãng Vertu với phiên bản vô cùng đặc biệt hay được trừ 400 triệu vnđ giá trị của hợp đồng trước VAT. Hơn nữa, mọi người tham gia sự kiện đều có cơ hội bốc thăm với giải thưởng 3 chiếc Iphone 6 rất sành điệu.

Chủ nhân sở hữu ngôi biệt thự Vinpearl Premium thể hiện đẳng cấp giới thượng lưu

Căn biệt thự nằm ngay sát bên bờ biển với diện tích 333m2 – 1400m2 có mức giá 800 nghìn – 1 triệu USD được là niềm mơ ước của mọi người và biệt thự Vinpearl Premium sẽ giúp bạn làm điều đó.

Những chủ nhân của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium ở Nha Trang golf land và Nha Trang bay được cấp sổ đỏ trong thời gian lâu dài.

Đối với các ngôi biệt thự ở Phú Quốc, thời hạn sử dụng là 70 năm cho người Việt và 50 năm cho người nước ngoài.

Khu biệt thự được nằm ở vị trí đẹp cạnh với bãi biển cho là đẹp nhất trên hành tinh, thì nhà đầu tư đã kết hợp khéo léo giữa dịch vụ và kiến trúc đáp ứng được tiêu chuẩn 5 sao. Dự án được ví như thỏi nam châm hút được nhiều người nước ngoài đầu tư và nó còn hấp dẫn người Việt đầu tư cả hàng triệu USD để có được ngôi biệt thự này.

Khi đã là chủ nhân sở hữu ngôi biệt thự, chủ sở hữu còn được nhận tấm vé cho kỳ nghỉ trong hệ thống của Vinpearl Premium ở trên đất nước Việt Nam. Đẳng cấp sang trọng và thượng lưu còn được khẳng định khi tấm vé có thể được cho bạn bè, đối tác, hay người thân … và họ sẽ nhận đầy đủ các đặc quyền như chính chủ nhân của ngôi biệt thự.

Cơ hội giúp bạn sinh lời

Mô hình chia sẻ lợi nhuận và cho thuê đã áp dụng tại biệt thự ở Đà Nẵng nhưng áp dụng đối với chính sách cao là 5% trong 2 năm. Cam kết sẽ chia sẻ 85% với mức lợi tức là 8% so với giá trị của căn biệt thự/ 1 năm. Như vậy, Vinpearl Premium là kênh hiệu quả để các khách hàng đầu tư khi vừa có thể sở hữu một khối tài sản lớn vừa có thể kinh doanh để sinh ra lời.

Hơn nữa, khi tham gia vào chương trình kinh doanh cho thuê, thì trách nhiệm về căn biệt thự chính là chủ đầu tư. Vì thế, sau 10 năm, ngôi biệt thự sẽ được nguyên vẹn so với giá trị băn đầu và theo thời gian có thể tự tăng giá trị.

Đảm bảo và cam kết bằng tiềm lực và sự uy tín của các chủ đầu tư, dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium sẽ bàn giao theo đúng ngày đã ký kết. Khi hoàn thành dự án, những chủ nhân sở hữu ngôi biệt thự này sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ, quy mô cũng như tầm vóc chỉnh chu tới mọi chi tiết mà tập đoàn Vingroup dành tâm huyết.

0 comments:

Post a Comment