Friday, April 17, 2015

Chung cư HH1 Linh Đàm – dự án nhà chung cư giá rẻ thuộc phân khúc chung cư tâm trung nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân ngay từ khi bắt đầu mở bán, đặc biệt dự án thu hút lượng lớn khách hàng là những cặp vợ chồng trẻ ? tại sao ?.
1, Với phần lớn những cặp vợ chồng trẻ thường thu nhập chưa thực sự ổn định, vốn liếng có được cũng chứa dư giả, vì vậy tiêu chí hàng đầu mà họ đặt ra khi mua 1 căn hộ chung cư chính là giá cả của căn hộ đó. Những cặp vợ chồng trẻ sẽ săn tìm những căn hộ chung cư có giá phù hợp với thu nhập và mức tài chính bình dân hiện có của họ. Chung cư HH1 Linh Đàm với giá chỉ từ 13.5 triệu/m2 đến 15.5 triệu/m2 cùng sự ưu đãi của chính phủ với gói 30.000 tỷ lãi xuất cố định 5%/ năm thực sự là 1 giải pháp ưu Việt nhất mà họ đang tìm kiếm.
Chung cư HH1 Linh Đàm - Dự án căn hộ chung cư giá rẻ
2, Dự án HH1 Linh Đàm với thiết kế đa dạng về diện tích và loại phòng giúp họ có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt căn hộ 1 phòng ngủ có lẽ được thiết kế dành riêng cho những cặp vợ chồng trẻ. Với diện tích 45m2 gồm: 1 phòng khách + 1 bếp + 1 vệ sinh + 1 ban công + 1 phòng ngủ, cùng sự hỗ trợ của những thiết bị thông minh cộng với sự bày trí của chủ gia đình, căn hộ 45m2 sẽ mang đến cho 2 bạn sự trải nghiệm đầy thú vị.
Hoặc căn hộ 2 phòng ngủ HH1 Linh Đàm với diện tích từ 56m2 đến 71m2 - Đây sẽ là căn hộ thích hợp nhất cho đôi vợ chồng với suy tính tương lai khi bắt đầu có con nhỏ. Được bố trí bao gồm 2 phòng ngủ + 1 phòng khách + 1 bếp + 2 vệ sinh + 1 ban công. Sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, các bạn sẽ thoải mái trong việc bài trí căn hộ, với diện tích phòng khách rộng rãi. Căn hộ này có phòng ngủ bé với diện tích 10m2 rất thích hợp cho bé con, có không gian vui chơi, nghỉ ngơi. Phòng ngủ 2 vợ chồng giao động từ 12- 16m2, tạo không gian thoáng mát với cửa sổ view ra không gian bên ngoài, phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
HH1 Linh Đàm - Lý tưởng cho những cặp vợ chồng trẻ
3, Bên cạnh đó, chung cư hh1 Linh Đàm giá rẻ được thi công bằng các vật liệu tiêu chuẩn cao, mang phong cách sống tiện nghi và sang trọng cùng sự bố trí hàng lang thông thoáng và ánh sáng chiếu vào tự nhiên giúp cho không gian căn hộ được thông thoáng và linh hoạt trong quá trình sử dụng… cũng là 1 điểm cộng lớn trong sự lựa chọn của những cặp vợ chồng trẻ hiện nay.
Với những cặp vợ chồng trẻ thì nhà ở chung cư là lựa chọn đầu tiên, đặc biệt 1 chung cư có vị trí thuận lợi, hạ tầng đầy đủ, dịch vụ tương đối, giá cả hợp lý, không gian sống tốt, an ninh đảm bảo như HH1 Linh Đàm thì thực là không có lựa chọn nào tốt hơn nữa.
Chung cư HH1 Linh Đàm – giá cả hợp túi tiền – vị trí tốt – tiện ích đầy đủ - dịch vụ hoàn hảo! Nơi an cư tuyệt vời tại Hà Nội!
Hotline: 0968.592.222 – Minh Lợi
Chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp: Công ty cổ phần tư vấn BĐS Hưng Việt
Add: Phòng 2514 – Tòa nhà HH2 Bắc Hà – Lê Văn Lương kéo dài – Thanh Xuân – Hà Nội. 

Bài viết được quan tâm: 





0 comments:

Post a Comment