Tuesday, April 14, 2015

Chung cư HH1 Linh Đàm được xây dựng với các tòa HH1A-HH1B-HH1C được thiết kế riêng biệt như chung cư thương mại và được nhiều khách hàng ngóng đợi và đặt mua ngay khi mở bán. Sàn Hưng Việt với việc hợp tác với nhiều ngân hàng lớn giải ngân nhanh, cam kết hỗ trợ quý bạn vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ, nhanh nhất, thuận tiện nhất.
HH1 Linh Đàm - Hà Nội 
Lựa chọn HH1 Linh Đàm làm nơi ăn cư, tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu chung cư cao cấp như khu mua sắm, gần công viên, nhà trẻ, trường học, bạn sẽ không phải lo nghĩ cho cuộc sống tương lai khi chuyển đến sống tại khu chung cư HH1 Linh Đàm. Thuộc quần thể khu chung cư Linh Đàm, với hệ thống cây xanh, các trung tâm thể dục, hồ bơi, sân tenniss, sân đá bóng giúp mỗi hộ dân đều vớ những giây phút giải lao sau những giờ làm việc trở về nhà.
Một toàn nhà thuộc khu chung cư HH1 Linh Đàm giá rẻ được thiết kế từ tầng 3 đến tầng 41 phục vụ cho các hộ dân đến sinh sống. Được thiết kế với các căn hộ có diện tích khách nhau , phù hợp với số lượng người trong gia đình bạn đến sinh sống.
- Căn hộ có diện tích nhỏ 45m2 với đầu đủ tiện nghi sinh hoạt cùng 1 phòng ngủ.
- Căn hộ có diện tích từ 56m2 đến 67 m2, thiết kế tiện nghi cùng 2 phòng ngủ.
- Căn phòng có diện tích hơn 76m2 , một không gian rộng tới 3 phòng ngủ với không gian sống thoải mái.
Chung cư HH1 - Tiện ích hiện đại
Mỗi căn phòng dù có diện tích lớn hay nhỏ đều được thiết kế với một phòng khách, một khu bếp, một phòng vệ sinh, một khu ban công. Khi là bạn là chủ nhận tương lai của căn hộ tại chung cư HH1 Linh Đàm, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn dẫn tới thăm quan toàn diện ngôi nhà tương lai của mình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với môi trường sống và thiết kế tiện nghi của từng căn hộ.
Tổ hợp chung cư Linh Đàm được rất nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm với nhiều tiện ích và địa thế đẹp, không phải vậy mà giá bán cao. Các căn hộ HH1 Linh Đàm được mở bán với giá phù hớp với phần lớn người có nhu cầu chỉ từ 14tr/m2.
Tiến độ đóng tiền.
Hình thức mua, bán chung cư HH1 Linh Đàm với nhiều gia đoạn đóng tiền khác nhau, quý vị không cần lo lắng chuẩn bị một khoản tiền lớn một lúc để mua được căn hộ.
- Đợt 1: Đóng 20% giá trị hợp đồng khi mua căn hộ.
- Đợt 2: Đóng 20% khi xong thô tầng 14.
- Đợt 3: Đóng 20% khi xây xong thô tầng 24.
- Đợt 4: Đóng 20% khi cất lóc tòa nhà.
- Đợt 5: Đóng 20% khi nhận bàn giao nhà.
Hotline: 0968.592.222 – Minh Lợi
Chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp: Công ty cổ phần tư vấn BĐS Hưng Việt
Add: Phòng 2514 – Tòa nhà HH2 Bắc Hà – Lê Văn Lương kéo dài – Thanh Xuân – Hà Nội. 

0 comments:

Post a Comment