Friday, April 10, 2015

Một số công trình dự án lớn đang xuất hiện ở biển Nha Trang


  • Mua căn hộ chung cư cao cấp HH1 Linh đàm
  • Căn hộ chung cư sang trọng HH1 Linh đàm giá bao nhiêu
  • Chung cư linh đàm HH1 chênh giảm
  • Giá bán căn hộ chung cư HH1 Linh Đàm
  • Chung cư HH1 Linh Đàm mở bán
  • Chung cư HH1 linh đàm Hà nội
  • Chung cư HH1 linh đàm giá rẻ


  • Trong khi người dân lo ngại cảnh quan bị phá hủy bởi các công trình ở ven biển Nha Trang thì chính quyền của tỉnh Khánh Hòa lại cho rằng khi xây dựng công trình ven biển để phục vụ cho người dân và du khách.



    Bên cạnh công trình nhà hàng E- land Four Seasons hoàn thành trên bãi biển thì lại có nhà hàng xuất hiện với 3 tầng trong đó có 1 tầng hầm ở công viên có tên Phù Đổng. Và một vài dự án cũng đang bắt đầu xây dựng khiến cho người dân ven biển Nha Trang lo lắng.

    Theo nguồn tin, thì nhà hàng 3 tầng này gấp rút thi công. Mọi người xung quanh đều có chung suy nghĩ và ý kiến: việc xây dựng các công trình có ảnh hưởng tới mỹ quan của khung cảnh thành phố và biển hay không?

    Theo Sở xây dựng của tình Khách Hòa, các công trình đều thuộc trong diện quy hoạch với tỉ lệ 1/500 công viên Phù Đổng mà UBND đã phê duyệt. Ở phía bắc có diện tích là trên 10.000m2, công trình chiếm 8.808m2. Phía Nam có diện tích là 13.800m2, công trình khoảng 3.686m2. Vào 6-5-2014 thì sở xây dựng đã cấp giấy phép dành cho công ty TNHH Invest Park Nha Trang đầu tư xây dựng công trình ở phía Nam. Công trình này phần nổi có diện tích khoảng 1.307m2 gồm nhà hangf 7,5m, sân khấu và phụ trợ biểu diễn có chiều cao 16,7 m, hồ bơi. Phần chìm chiếm khoảng 2.880m2 là nhà vệ sinh và khu mua sắm và 12.000m2 dành làm công viên.

    Còn phía Bắc của Nha Trang, ven đường Phạm Văn Đồng cũng cho triển khai xây dựng công viên văn hóa giải trí với số đầu tư lên đến 669 tỉ vnđ. Dự án này có diện tích 103.000m2, thì có 44.152m2 trên mặt đất, 59.416m2 là mặt nước và 19.155m2 là hầm. …

    Theo lãnh đạo của tỉnh Khánh Hòa thì việc xây dựng hay quy hoạch công trình đã xuất hiện ở biển Nha Trang sẽ làm tăng số diện tích cho công viên và cây xanh. Các công trình đó sẽ tạo ra mỹ quan cho thành phố và phục vụ cho người dân và du khách.

    Ngoài ra, một số công trình không thuộc phạm vi của Nha Trang. Không những thế, việc làm xong dự án về cải thiện vệ sinh môi trường của Thành Phố Nha trang giúp đưa xử lý vấn đề nước thải mà không tác động tiêu cực tới môi trường.

    Còn theo chủ tịch hội kiến trúc sử của tỉnh Khánh Hòa thì bãi biển được xem là nơi công cộng để người dân và du khách giải trí, nên việc UBND tỉnh cấp phép xây dựng là điều khong phải. Ông cũng lo ngại cảnh quan thiên nhiên sẽ bị tàn phá và bị ảnh hưởng bởi các công trình ồ ạt tiến hành xây dựng.


    SEO Marketing

    0 comments:

    Post a Comment