Sunday, April 5, 2015

Vinhomes Central Park - “luồng  gió mới” của bất động sản Sài Gòn

  • HH1 Linh đàm giá rẻ, tiện nghi hiện đại
  • Căn hộ chung cư HH1 Linh đàm mở bán 
  • Chung cư linh đàm HH1 chênh giảm
  • Giá bán căn hộ chung cư HH1 Linh Đàm
  • Căn hộ Chung cư HH1 Linh Đàm mở bán

  • Vinhomes Central Park – một sản phẩm cao cấp đúng nghĩa
    Tại Sài Gòn khi nhắc tới sự đẳng cấp trong phân khúc căn hộ thường sẽ là những sản phẩm không mấy đẳng cấp nổi lên như: các cái tên như Sunrise City, Himlam Riverside, Sài Gòn Pearl…trong khi thị trường còn khó khăn trong việc thanh khoản thì nhiều chủ đầu tư đã hạ thấp giá bán bằng các hình thức khác nhau như: giãn phương thức thanh toán hạ giá bán, đặc biệt là chuyển hình thức bàn giao, thay vì giao hoàn thiện đầy đủ nội thất thì chủ đầu tư bóc tách giao thô, tạo giá thấp hơn rất nhiều về góc độ Marketing nhằm thu hút khách hàng…Hiện tại với dự án Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng) - dự án được coi là khủng nhất của năm do tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư, với đầy đủ tiện ích đẳng cấp quốc tế 5 sao chuẩn mực như hồ bơi, bến du thuyền, trung tâm thương mại 40.000 m2… và đặc biệt là mảng xanh chiếm 32% ( 13,8 ha). Dự án đã tạo nên cơn sốt bất động sản phân khúc cao – căn hộ vàng, làm cho thị trường bất động sản Sài Gòn có bước chuyển mình rõ rệt.

    Vinhomes Central Park - “luồng  gió mới” của BĐS Sài Gòn
    Vinhomes Central Park – thu hút tập trung khách hàng phân khúc cao
    Vinhomes - dự án được mệnh danh là “hòn ngọc viễn đông” với vị trí đắc địa làm dịch chuyển kênh đầu tư của khách hàng, thu hút tập trung khách hàng phân khúc cao. Dự báo của các tập đoàn bất động sản lớn thì phân khúc cao cấp sẽ xảy ra hiện tượng mua đi bán lại nhiều trong thời gian tới. Vinhomes Central Park - Dự án đẳng cấp nhất Sài Gòn sẽ là kênh đầu tư lớn không chỉ cho giới đầu tư mà phần lớn ở khách hàng mong muốn được sinh sống khu vực đắc địa và đẳng cấp này.

    Vinhomes Central Park - “luồng  gió mới” của BĐS Sài Gòn
    Vinhomes Central Park - Kích thích sự đầu tư lớn tại Sài Gòn
    Với những biến động của thị trường tài chính, các khoản tiền gửi vào ngân hàng với lãi suất chỉ 5-6 %/ năm, nhiều khách hàng tìm kênh trú ẩn an toàn và sinh lời cao như chuyển sang mua vàng và bất động sản. Trong đó vàng lại luôn biến động không ngừng, riêng bất động sản thì luôn là kênh an toàn và sinh lời cao nếu được đầu tư đúng chỗ. Căn hộ cao cấp vinhomes central park - một sản phẩm thương hiệu của tập đoàn đứng đầu Việt Nam VinGroup là một sản phẩm cao cấp đã được khẳng định, nên niềm tin của khách hàng vào tập đoàn là rất lớn, khách hàng yên tâm so với các chủ đầu tư khác. Dòng tiền lớn sẽ đổ vào dự án Vinhomes Central Park là một dự báo được báo trước.
    Vinhomes Central Park - “luồng  gió mới” của BĐS Sài Gòn
    Vinhomes Central Park  - Chuyển dịch kênh đầu tư của nhiều nhà đầu tư lớn
    Bất động sản - kênh đầu tư hấp dẫn, dòng tiền qua kênh này chiếm tỉ trọng cao, chỉ 9 tháng đầu năm thì FDI đổ vào thị trường bất động sản đã tăng thêm 1.12 tỷ USD với nhiều dự án mới. Năm nay được coi là cơ hội vàng khi mua và đầu tư bất động sản, chính vì vậy thị trường đã chứng minh nhiều cơn sốt về bất động sản cao cấp hết hàng, đơn giản vì chủ đầu tư uy tín cùng với vị trí đắc địa được bán với giá mềm hơn.

    0 comments:

    Post a Comment