Sunday, April 5, 2015

Kang Long công bố dự án xây dựng căn hộ mới ở Hà Nội


Cùng hợp tác với sàn giao dịch BĐS EZ Việt Nam, VUD giới thiệu về dự án căn hộ mới để bán Hong Kong Tower ở Đống Đa, Hà Nội do Kang Long làm chủ.




Nằm ở vị trí thuận lợi của thủ đô Hà Nội, căn hộ Hongkong Tower được thừa hưởng những kiến trúc sang trọng và hiện đại từ công trình công cộng: hồ Láng Thượng, Ngọc Khánh, công viên Thủ Lệ … thêm vào đó là các dịch vụ của trung tâm mua sắm lớn nhất như Indo – China Plaza, Lotter Center. Xung quanh vung lân cận của dự án Hongkong Tower là các trường đại học có tiếng như Luật, Ngoại giao và Ngoại thương …

Được triển khai và xây dựng trên nền đất 5000 m2, mật độ cho xây dựng là thấp có 47,6%, Hongkong Tower sẽ mang đến cho Hà Nội thêm 300 căn hộ sang trọng, hiện địa và cao cấp, được bàn giao với các trang thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng.

Dự án này gồm có 2 tòa tháp, 1 tòa cao 23 tầng và 1 toàn cao 27 tầng, mỗi sàn có khoảng 6 – 8 căn. Tầng hầm của căn hộ là 3 tầng hầm để làm nơi để xe đáp ứng các nhu cầu về đỗ và trả xe của cư dân.

Dự án Hongkong Tower được xây dựng theo quy chuẩn của quốc tế với sự tham gia của kiến trúc sư chuyên gia về tư vấn và đội ngũ kỹ sư ở nước ngoài. Dự án sẽ xây các căn hộ với thiết kế sang trọn, tinh tế có sự kết hợp giữa nội thất của châu Âu cùng với hướng phong thủy để tạo ra sự thú vị và trải nghiệm hấp dẫn đối với mọi người.

Đặc biệt, áp dụng sáng tạo về phong thủy trong quá trình thiết kế và thi công thì căn hộ 2, 3 phòng ngủ có diện tích lên tới 92 -127 m2 có thể đón được gió, nắng và ánh sáng cũng như cảnh quan xung quanh bên ngoài.

Hong kong Tower mang lại cho các chủ nhân trong tương lại cuộc sống lý tưởng và hoàn hảo với các tiện nghi như: bể bơi đạt chuẩn 5 sao, spa, trung tâm mua sắm, nhà trẻ …

0 comments:

Post a Comment