Monday, April 13, 2015

Nhà mẫu Vinhomes Park Hill đã được khai trương


Buổi lễ khai trương nhà mẫu Park Hill đã được tổ chức tại KDT Vinhomes Times City ở HN đây là sự kiện nổi bất trong BDS Vinhomes thu hút rất nhiều khách hàng tham quan trải nghiệm lối sống resort trong lòng đô thị với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tiện ích nhanh chóng 24/24.




Địa thế đắc địa trong lòng thủ đô HN gần Hồ Hoàn Kiếm ( 4km) thì căn hộ park Hill đang ở giai đoạn xây dựng thứ 2 trong dự Án vinhomes Times city Hà Nội. Diện tích sử dụng hơn 74,000m2. Vinhomes vẫn tập trung sức mạnh khai thác xây dựng chỉ khoảng 25% và 70% là cảnh quan thiên nhiên mang lại một khí hậu trong lành trong khuôn viên sống. Được áp dụng tiêu chuẩn xây dựng của các resort cao cấp quốc tế và VN tạo nên 1 Park Hill đúng chất kết hợp giữa hệ thực vật các tiện ích như hồ bơi, trung tâm thương mại, sân khấu ngoài trời ... quảng trường chính ngay giữa Park Hill


Đa dạng nhiều diện tích : 53,3 m2 - 151,4m2 ( từ 1 đến 4 phòng ngủ ) đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.


Nội thất thiết kế theo chuẩn Singapore ( dạng Hotel khách sạn 5 sao ) Khi bước vào căn hộ chỉ thấy một màu trắng kết hợp nội thất sang trọng khiến bạn như đang ở một thiên đường trong mơ.


Không gian lịch sự và sang trọng ở phòng khách


Cảnh quan và cách bố trí đều mang lại sự thoáng mát tự nhiên, chất liệu kiếng cao cấp sẽ không bị hầm khi mùa hè tới. Lớp kiếng này cũng khiến cho gian phòng của bạn luôn sáng tự nhiên cùng với cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh.


Từ góc độ này nhìn sang chỉ cần phù tấm màn cũng khiến gian phòng sáng rực rỡ có thể đây là một ngôi nhà ước ao của bao người, một cảnh quan sang trọng bậc nhất VN.


Phòng ngủ ấm cúng...


... đa phong cách cho nhiều thế hệ.


Khu căn hộ mẫu Park Hill tại sàn bất động sản Vinhomes Times City sẽ mở cửa đón khách tham quan và tìm hiểu thông tin từ 8h30 đến 18h30 hàng ngày. Liên hệ trực tiếp tại lễ tân sàn giao dịch bất động sản Vinhomes hoặc số điện thoại 18001036.

SEO Marketing

0 comments:

Post a Comment