Thursday, April 23, 2015

Căn hộ Dragon với giá hot nhất thị trường BDS ở TPHCM chỉ từ 800 triệu

Căn hộ Lucky Dragon được thiết kế và triển khai theo mô hình khu phức hợp nhà phố gồm ~ 38 nhà phố và 120 căn hộ với nhiều diện tích dựa theo số lượng phòng ngủ để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng cư dân ở Quận 9.

  • Mua căn hộ chung cư cao cấp HH1 Linh đàm
  • Căn hộ chung cư HH1 Linh đàm giá bao nhiêu
  • Chung cư linh đàm HH1 chênh giảm
  • Giá bán căn hộ chung cư HH1 Linh Đàm
  • Chung cư HH1 Linh Đàm mở bán
  • Chung cư HH1 linh đàm Hà nội
  • Chung cư HH1 linh đàm giá rẻ

  • Không đình đám như Chung cư hh1 linh đàm ở Hà Nội hoặc là Vinhomes Central Park nhưng Dragon lại có giá cả rất tốt trong khu vực TPHCM. Nằm ở phường Phước Long B , Quận 9, TPHCM. xây dựng với diện tích 9.024m2 thì căn hộ chung cư Lucky có vị trí nằm ngay chốt giao thông quan trọng ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp một trong những con đường gần nhất để đến các điểm đến trung tâm của nhiều quận xầm uất của TPHCM



    Hạ tầng giao thông được phát triển khá mạnh nên đây là vị trí thuận lợi cho việc di chuyến đến : Xa lội HN, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, cao tốc Dầu Giây - Long Thành và một số địa điểm khác ...

    Theo đại diện cho Novaland cho biết thì mô hình Compound đang trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia không riêng gì VN năm 2015 được áp dụng trên dự án chung cư Dragon Lucky Quận 9 ngoài ra thì không gian thoải mái , đi lại an toàn là những gì mà Novaland hướng đến nhằm phục vụ cho khách hàng có sự tiện lợi tốt nhất. Nhất là các gia đình trẻ.


    Dự án compound Lucky Dragon mang đến môi trường sống hiện đại, an toàn, chất lượng.

    Không gian sống lý tưởng lại Lucky Dragon : Quán cà phê , nhà hàng, cửa hiệu shoping với giá tốt nhất, cung cấp nhiều tiện nghi sinh hoạt và không gian thoải mái cho người dân.


    Văn phòng giao dịch bất động sản Novaland: tòa nhà 194 Golden Building, 473 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh. Hotline: 0938221226 - 0903694888. Website: www.novaland.com.vn.

    Giá bán căn hộ Lucky Dragon giao động : từ 800 triệu và căn nhà phố có giá khoảng từ 2,9 tỷ đồng/ căn.

    Một số dự án khác

    0 comments:

    Post a Comment